TỦ BẾP ACRYLIC

02:22

TỦ BẾP ACRYLIC

Tủ bếp Acrylic – Loại tủ bếp đang phát sốt trên thị trường, bạn có muốn biết tại sao nó lại được mọi người yêu thích đến như vậy không?

Không có gì là tự nhiên cả, tủ bếp Acrylic cũng vậy, không phải tự nhiên nó được mọi người yêu thích để xếp nó vào hàng đứng đầu trong tủ bép gỗ công nghiệp đâu.

Một trong những sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay sản phẩm có độ bóng kính như gương, không kém độ phủ độ bóng cho gương. Chính điểm này tạo nên những tính chất, đặc điểm khác biệt của tủ bếp Acrylic so với các dòng tủ bếp khác.

Acrylic là vật liệu duy nhất hiện nay có khả năng chống nước, chống xước. chống bám bẩn thuộc loại tuyệt vời, tủ bếp acrylic cũng hoàn toàn mang những đặc điểm này.

Ưu điểm tủ bếp acrylic:

- Chống cong vênh

- Chống mối mọt

- Chống nước

- Chống xước

- Chống ẩm


Những tính chất này cũng là tính chất chung của tủ bếp gỗ công nghiệp, không khác biệt nhiều nhưng khác biệt là nhờ bề mặt bóng, khả năng khác của tủ bếp acrylic còn nâng cấp cao hơn một bậc so với các tủ bếp gôc công nghiệp thông thường hiện có.

Điểm yếu nhất của gỗ là khả năng chống mối mọt, gỗ vốn dòng tự nhiên, bị ngấm nước khá mạnh , nhất là những dòng gỗ cấp thấp như gỗ cao su, gỗ tần bì, thậm chí cả gỗ sồi, khả năng chống nước còn rất hạn chế, với tủ bếp acrylic, nó hoàn toàn chống được đoạn này. Điều này có được là hoàn toàn nhờ lớp phủ bền ngoài thộc loại bóng gương, chống nước cực cực tốt.


SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT CỦA TỦ BẾP ACRYLIC LÀ BỀ MẶT BÓNG, SÁNG, CÓ THỂ COI NHƯ GƯƠNG ĐƯỢC.


Tính chất chung thì đã nói quá nhiều rồi, nay chúng ta nói nhiều hơn về những tính rất riêng khác biệt của Acrylic nhé:

- 1) Dày hơn: Ván gỗ làm tủ bếp Acrylic có xu hướng dày hơn so với các loại gỗ khác, dày hơn ở đây không phải về kích thước cả miếng là dày hơn ở lớp phủ Acrylic, chính vì vậy nó bảo vệ lớp cốt gỗ bên trng tốt hơn, chống được mối mọt cũng như lực va đập mạnh, tránh méo rất tốt.

Cùng là thanh gỗ 18mm nhưng ở Acrylic, lớp phủ dày hơn, đảm bảo bảo vệ được lớp cốt gỗ bên trong một cách chắc chắn, đây là lý do

- 2) Dễ làm sạch – Không bám bẩn: Đừng thấy kỳ lạ khi bạn gặp trường hợp tủ acrylic cả chục năm không hỏng. Điều này cực kỳ dễ hiểu. vì lớp phủ bên ngoài Acrylic, thuộc loại siêu kháng bẩn, chống nước, kháng còn hơn đồ nhựa ấy, nó hoàn toàn không giữ nước nên độ bền cực cao.

Riêng về khả năng làm sạch, acrylic lúc nào cũng đứng hàng đầu trong các chất liệu hiện nay, không những vậy nó còn rất bóng đẹp.

Với những loại gỗ khác, vết cáu bẩn có thể bị giữ lại, cáu lại rất khó vệ sinh nhưng với acrylic, chỉ cần khăn ẩm, trượt một chút là vết bẩn bị đánh bật ngay.

Chính vì độ dày và sản phẩm chất lượng, tủ bếp acrylic đã làm mê bẩn không biết bao nhiêu người trên thị trường hiện nay. Tủ bếp loai nào bạn có nghi ngờ về chất lượng như với tủ bếp Acrylic, không cần phải lo lắng nhé.

Tủ bếp acrylic thích hợp với thiết kế nào?

Tủ bếp acrylic thích hợp với phong cách hiện đại, những căn phòng nhỏ hẹp, thiếu không gian, thiếu ánh sáng, tủ bếp acrylic sẽ làm căn bếp trở nên tươi bừng, đầy sức sống. Nếu phòng bếp thiếu ánh sáng, độ bóng của tủ bếp Acrylic rất tốp giúp phản sáng nên sẽ làm căn phòng trở nên sáng hơn, nó giống như bạn thắp thêm vài chiếc đèn nhỏ trong bếp vậy.

Nếu phòng bếp của bạn vốn đã rộng rãi, thoáng đáng, ánh sáng ngập tràn thì nhìn tủ bếp acrylic này còn nhìn còn đẹp hơn nữa. Thực sự, tủ bếp Acrylic này nhìn rất hiện đại mới và sang trọng

Một trong những dòng tủ hiện đại, mới ra nhất hiện nay và sẽ còn phát triển thêm cả chục năm nữa có khi mẫu tủ bếp này cũng không bị lỗi thời.

Khi nào nên sử dụng tủ bếp acrylic
Tủ bếp acrylic có giá thành khá dễ chịu, dù không phải loại tủ bếp giá rẻ nhưng cũng không phải loại tủ bếp vượt ngưỡng dành cho những người và doanh nhân cao cấp đến mức giá cả trăm triệu mà nó chỉ ở mức 5tr2/m, tức trung bình khoảng 20 – 30 triệu/ tủ bếp dài từ 3- 5 mét thôi, không phải quá đắt.

Tủ bếp đẹp, giá thành mức chung lai cực kỳ bền vững , chẳng có lý do gì bạn không mua loại tủ bếp này phải không nào.

Nên lúc nào bạn cũng có thể mua và chọn mua dòng tủ bếp này thực sự nó rất thông dụng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.